Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền là hợp lý?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi chi phí nhổ răng khôn bên nha khoa mình là bao nhiêu tiền ạ? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Khắc Hùng, Biên Hòa)
Bạn Hùng thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được giải đáp cụ thể như sau:

Giá nhổ răng bao nhiêu là hợp lý?

Tùy vào mức độ khó của chiếc răng khôn, tay nghề của bác sĩ điều trị cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị mà chi phí của ca phẫu thuật cũng khác nhau. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, việc điều trị nhổ răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng đi tu nghiệp nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị máy nhổ răng Piezotome, các mũi sóng siêu âm chuyển động linh hoạt, nhẹ nhàng cắt đứt các dây chằng xung quanh mang lại cho bạn cảm giác âm ái và vết thương nhanh lành.
chi phi nho rang của chúng tôi luôn bám sát với giá thị trường, phù hợp với túi tiền của người bệnh. Giá nhổ răng tại nha khoa dao động từ 300.000 – 8.000.000 đồng tùy theo mức độ của từng trường hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H theo số Hotline 180010115, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhổ răng