Phương pháp điều trị răng số 8 mọc ngầm

Chào bác sĩ! Cho em hỏi răng số 8 mọc ngầm thì điều trị như thế nào? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Anh Nghĩa, Tân Phong)
Anh Nghĩa thân mến! Rất cảm ơn anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho Nha Khoa Sài Gòn B.H của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Phương pháp điều trị răng số 8 mọc ngầm

Theo các chuyên gia nha khoa thì nhổ răng khôn mọc ngầm là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn phòng khám uy tín, chất lượng để thực hiện việc này vì nhổ răng khôn mọc ngầm không đơn giản như nhổ răng thông thường. Nhổ răng khôn được xem là một cuộc tiểu phẫu trong nha khoa. Bác sĩ phải rạch nướu thì mới lấy răng khôn lên được.
Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc trang thiết bị hiện đại. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến tình trạng răng khôn mọc ngầm thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015 để đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhổ răng