Nhổ răng thẩm mỹ tại nha khoa có đau không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng thẩm mỹ tại nha khoa mình có đau không ạ? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Thiên Ân, Biên Hòa)
Chào bạn Thiên Ân! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đau trong khi nhổ răng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tay nghề của bác sĩ, máy móc trang thiết bị hiện đại và thuốc tê tốt. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì răng chỉ được bác sĩ chỉ định nhổ khi không thể lưu giữ được nữa mà thôi. Chính vì vậy, việc bạn cần làm là đến phòng khám nha khoa để kiểm tra tình trạng răng miệng của mình và có phương pháp điều trị thích hợp.  

Quy trình nhổ răng chuẩn tại nha khoa

Ban đầu, bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp X – Quang để kiểm tra răng cần nhổ có ảnh hưởng gì đến bạn hay không. Sau đó bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau trong khi bác sĩ điều trị. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm và dặn dò bạn chế độ chăm sóc cũng như ăn uống sau khi nhổ răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhổ răng