Có bị ảnh hưởng gì nnhổ răng khôn?

Chào bác sĩ! răng khôn của em mọc được gần 1 năm rồi nhưng vẫn chưa mọc lên hẳn, cứ mỗi lần mọc khiến em đau nhức khó chịu không thể ăn uống và nói chuyện như bình thường, em có đi chụp phim, bác sĩ bảo răng khôn của em phải nhổ, nhưng em sợ đau, bạn em còn nói nhổ răng khôn có thể ảnh hưởng đến thần kinh nên em rất lo, mong bác sĩ tư vấn giúp trường hợp của em. Chân thành cảm ơn bác sĩ!

Chào bạn!

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8. Là chiếc răng mọc cuối cùng khi chúng ta ở độ tuổi từ 17 tới 25. Nhổ răng khôn hay không là vấn đề gây tranh cãi rất nhiều bởi chức năng của răng khôn không rõ răng bên cạnh đó nó còn gây ra rất nhiều phiền toái trong khoảng thời gian mọc lên. Và đa số chúng ta đều có thắc mắc khi được bác sĩ chỉ định hoặc quyết định đi nhổ răng khôn đó là nhổ răng khôn có bị ảnh hưởng gì không?
Mọi người luôn nghĩ là nhổ răng khôn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh nên chần chừ trong quyết định có nên nhổ răng hay không? Thà chịu đau đớn, khó chịu trong vài ngày theo chu kì lặp đi lặp lại trong khoản thời gian răng mọc chứ không muốn tới phòng khám để nhổ bỏ chiếc răng này.
nho rang khon 3 Có bị ảnh hưởng gì khi nhổ răng khôn?

Vậy nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không?

Trường hợp của bạn được bác sĩ chỉ định nhổ thì bạn nên nhổ ngay để tránh những biến chứng và những hệ lụy nguy hiểm sau này do chiếc răng khôn này gây ra.
Nếu răng khôn mọc lệch sẽ khiến bạn đau đớn kéo dài trong suốt quá trình răng mọc và gây ra những biến chứng như: gây viêm lợi trùm, khó khăn trong việc vệ sinh gây ra sâu răng, ảnh hưởng là hư răng số 7 bên cạnh, gây tổn thương nướu, má, cổ, mang tai, gây viêm nha chu, viêm lợi, và xô đẩy các răng khiến răng mọc chen chúc,…
Bạn yên tâm là việc nhổ răng khôn không ảnh hưởng gì đến thần kinh cũng như những bộ phận khác. Vì trước khi chụp nhổ răng bạn sẽ được bác sĩ chụp x – quang xem xét kỹ răng. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay việc chụp x – quang cũng giúp bác sĩ thấy được chính xác vị trí của dây thần kinh cũng như chân răng khôn nên quá trình nhổ sẽ rất an toàn.
Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Sài Gòn B.H là một ca tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi có kỹ năng và chuyên môn. Với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ đã được qua các khâu khử trùng theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Quy trình nhổ răng khôn diễn ra nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Kết quả mang lại sẽ khiến cho mọi khách hàng hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Biên Hòa : 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.
Hoặc qua Tổng đài: 1800 1015 để được tư vấn cụ thể.
Chúc bạn mau chóng khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhổ răng